How Will You Remember MICHAEL JACKSON?

michael-jackson1

(LJI)

LOVE him or hate him, he’s definitely led one very interesting life.

I just need to ask you this question:

If you think there are other words to describe MJ, feel free to comment.

Hunyo 28, 2009. Mga Marka: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , . SHOO! biz.

Mga Puna

  1. jason replied:

    Ako
    kakantahin ko ng marathon sa videoke ang mga kanta ni michael jackson

    at pipilitin kong maaral ang moon walk.

  2. joyo replied:

    aktwali kahapon ko lang nalaman na wala na siya… hindi ako updated…

  3. anakngpating replied:

    hehe mga kanta nyang ben,heal the world, u r nt alone..

    napapaiyak ako sa mga kantang yan…

    hindi naman perpek ang tao di ba kaya nya nagawa lahat dahil gusto nyang maging masaya..

    kung titingnan mo ang mga concert nya makikita mo ba sa mukha ng tao na galit sila kay MJ ,hindi kasi gusto nila si MJ ..oha..

  4. hitokirihoshi replied:

    I’ll remember him as a great dancer and singer, then next na lang yung king of pop… kasi hindi naman siya hihiranging king of pop kung wala siyang talento at determinasyon. and hanga ako sa pagiging artist niya.

Mag-iwan ng Tugon

Trackback URI

