Ang Kabastusan Ay Nasa Bastos Na Utak Lang

NU’NG high school pa ako, mahilig kami ng mga kaklase ko na magdrowing ng mga larawang “bastos” (sa pader, sa maalikabok na kotse, sa basang bintana). Nakakatawa ‘yung mga reaksyon ng tao. Kaso nakakahiya ‘pag may nakakakita habang dinu-drowing mo pa lang. ‘Eto na ang solusyon. From Ewwwtube . Pindutin ang picture. Panoorin. Sauluhin. Gayahin.

Hunyo 15, 2009. Mga Marka: , , , , , , , , . LOVE or kamunduhan.

Mga Puna

  1. jason replied:

    lahat naman ata
    dumaan sa ganyan nung bata. hehe

    pati pa nga sa bintana ng mga kotsse sa park dinodrowingan namin ng ibat ibang uri, hugis, kulay at amoy na mga vital organs. hahahahah

    Ang Kabastusan Ay Nasa Bastos Na Utak Lang

  2. frenchy replied:

    oo nga nu’ng bata pa tayo, nu’ng hindi pa tayo nakakita ng “pag-aari” ng iba we use our imagination to draw. ngayon, we just download from the net. hehe.

  3. anakngpating replied:

    hang kulet naman tuwang tuwa ako hehe,,,
    hindi dahil sa nag uumpisa sya sa malaswa
    dahil sa kinakalabasan ng drawing nya elib ako ang galing nya mag drawing pramis…
    love ko na sya hehe..

  4. jason replied:

    tama tama….. hahahaha download and upload..
    wala ng dating ang frawing satin.. jjeje

  5. hitokirihoshi replied:

    ay oo napanood ko na ito b4 at ang galing-galing nga. ako mahilig din ako magsulat sa maalikabok na kotse at salamin. hmm, di ko na-try mag-drawing ng bastos…eh kasi di rin namana ko magaling mag-drawing hehehe

    pero ang pinakanaalala ko na drawing ay pagguhit ng araw sa lupa kapag malapit ng umulan. tas kakanta kami ng “rain-rain go away, come again another day.”

  6. Steven replied:

    Galing mo naman mag Drawing haA?

Mag-iwan ng Tugon

Trackback URI

