Sa Wakas

blog cartoon

(LJI)

NGAYON ko lang na-realize marami palang ibig sabihin ang “sa wakas”.

Una, ibig sabihin may bagay na natapos. Tipong “Haaaaayy! Sa wakas! Natapos din!”

Pangalawa, senyales din ito na may magsisimula: “Haaaayy! Sa wakas ‘eto na!”

Oo nga. SA WAKAS

… nahanap ko rin ang instructions kung papaano gumawa ng isa pang blogsite sa wordpress.

…nakapili rin ako ng theme para sa blog na ito (I’m sure papalitan ko rin bukas–ulit).

… naka-formulate ng title (na tatlong oras ko yatang pinag-isipan. Ang ending ‘lang kwenta pa rin.)

Pero SA WAKAS may bago na naman akong website.

Pang-lima ko na yata ito.

Minsan tuloy naiisip ko mas nag-eenjoy pa yata akong gumawa ng website kesa mag-blog.

Kumuha na lang kaya ako ng web designing course?

Hunyo 14, 2009. Mga Marka: , , , , , , , . I THOUGHT utot.

One Comment

  1. hitokirihoshi replied:

    in fairness… na-amaze ako sa picture.. pumasok sa utak ko tuloy yung latest issue ngayon sa senado.

    mabuhay … napadaan lang.
    http://www.kwentotpaniniwalanihitokirihoshi.wordpress.com

Mag-iwan ng Tugon

Trackback URI

